ดูหนังออนไลน์ Oasis ดูหนัง2023

ดูหนังออนไลน์ ihdmovie

ฉันอาศัยอยู่ในอังกฤษในฤดูใบไม้ร่วงปี 1995 ดูหนังออนไลน์ เมื่อมีอัลบั้มเล็กๆ ชื่อ(What’s the Story) Morning Glory? โดย Oasis ลงจอดในร้านค้า เป็นการยากที่จะอธิบายกับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นว่างานนี้ใหญ่แค่ไหนทั่วประเทศ ไม่มีอะไรเทียบเท่าที่ฉันเคยเห็นในอเมริกาตั้งแต่นั้นมา โอเอซิสไม่ได้เป็นเพียงปรากฏการณ์ทางดนตรีเท่านั้น พวกเขาเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในประเทศ พาดหัวข่าวในหนังสือพิมพ์รายใหญ่ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่วงและพี่น้องเลียมและโนล กัลลาเกอร์ ที่มีเสน่ห์แต่เป็นที่ถกเถียง กัน อย่างดีที่สุด “Oasis: Supersonic” สารคดีเรื่องใหม่เกี่ยวกับ Oasis หนัง Netflixถ่ายทอดความรู้สึกของซูเปอร์สตาร์ในทันทีทันใด เช่น ช่วงเวลาที่วงต้องตกตะลึงเมื่อมีผู้คนมากมายที่รู้จักคำเหล่านั้น แม้แต่เพลงใหม่ของพวกเขาในคอนเสิร์ต ในช่วงของสองอัลบั้ม 1994’s Absolute MaybeและMorning Gloryพวกผู้ชายจาก Oasis ได้เติบโตจากการไปบ้านแม่และเล่นคอนเสิร์ตเล็ก ๆ จนกลายเป็นดาวดวงยักษ์ แต่ “Supersonic” มุ่งเน้นไปที่การเติบโตนั้นเกือบทั้งหมด โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาก้าวไปสู่จุดสูงสุดของโลก แม้ว่าจะอธิบายได้สั้นๆ ว่าเหตุใดพวกเขาจึงไม่ได้อยู่ที่นั่นนาน

เรื่องราวเกี่ยวกับ “พฤติกรรมแบดบอย” ของเลียม กัลลาเกอร์นั้นโด่งดังและมีอยู่มากมาย และดูหนังออนไลน์ 2023    “Oasis: Supersonic” ก็ไม่อายที่จะมองข้ามแง่มุมของ Oasis ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น Liam ถูกเปรียบเทียบกับ Ferrari (สนุก แต่อันตราย) และมีการใช้วลีเช่น “กรณีหัว” และ “นอกการควบคุม” และภาพยนตร์เรื่องนี้วางอยู่บนสิ่งเดียวกับที่ Oasis ทำ นั่นคือไดนามิกแปลกๆ ระหว่าง Liam และ Noel Gallagher ที่สร้างทั้งดนตรีที่น่าอัศจรรย์และวันอันน่าเศร้าบนเวทีและเบื้องหลัง Noel เปรียบเทียบตัวเองกับแมวและ Liam กับสุนัข—Noel ต้องอยู่คนเดียว เขียนเพลงและทำสิ่งที่ตัวเองทำ เลียมต้องการความเอาใจใส่และความรัก หนึ่งในประโยคที่ดีที่สุดคือ “Noel มีปุ่มเยอะ Liam มีนิ้วเยอะ”

ซูเปอร์อหังการแบบร็อกแอนด์โรล

สิ่งที่แฟนๆ Oasis ส่วนใหญ่รู้ในตอนนั้นและชัดเจนยิ่งขึ้นในตอนนี้ก็คือ Noel ดูหนังออนไลน์ เป็นนักแต่งเพลงที่น่าทึ่ง การแต่งเพลงของเขาสำหรับสองอัลบั้มแรก (ซึ่งเป็นเนื้อหาทั้งหมดที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความสำคัญ) เป็นสิ่งที่น่าทึ่งเมื่อได้เห็น โดยพื้นฐานแล้ว ภาพยนตร์ของผู้กำกับMat Whitecrossให้ความรู้สึกว่าการแต่งเพลงของ Noel เป็นพรสวรรค์ที่หนังออนไลน์ ฟรี พระเจ้าประทานให้ หลังจากได้รับการพูดคุยในการก่อตั้ง Oasis หลังจากถูกไล่ออกจากการเป็น Roadie ให้กับ Inspiral Carpets Noel ก็กลายเป็นนักแต่งเพลงประเภทที่หลงเข้ามาพร้อมกับเพลงฮิตในทันที ในช่วงต้นของเรื่อง พวกเขามักจะเล่นตลกกัน แล้วเขาก็คิดขึ้นมาว่า “Live Forever” Bonehead เพื่อนร่วมวงคนหนึ่งไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเขาเขียนมันขึ้นมา

วันต่อมา พวกเขาสั่งอาหารกลับบ้าน และ Noel พูดว่า “ฉันเขียนเพลง Supersonic ในเวลาที่คนอีก 6 คนต้องกินอาหารจีน” พวกเขาอัดเพลง Morning Gloryในอัตราเพลงต่อวัน Noel จะให้เนื้อเพลงแก่ Liam เขาจะร้อง และพวกเขาก็เดินหน้าต่อไป หนัง ใหม่พวกเขามีการบันทึกเพลง “Champagne Supernova” ซึ่งดูเหมือนว่านี่เป็นครั้งแรกที่เลียมร้องเพลงนี้จากกระดาษจด และมันก็สมบูรณ์แบบโดยพื้นฐาน

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ wikipidia.com

แน่นอนว่าแฟน ๆ หลายคนที่รู้อยู่แล้วว่าพวกเขารัก Oasis หนัง2023 มากแค่ไหนจะมาที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อหาสิ่งสกปรก และที่นี่มีไม่มากนัก เราได้ข้อมูลเชิงลึกเล็กๆ น้อยๆ ของครอบครัวในแง่ของวิธีที่พี่น้องได้รับการปฏิบัติจากพ่อของพวกเขา ทั้งคู่เฝ้าดูพ่อทุบตีแม่ แต่ชายชราเอาแต่ทำร้ายเลียม ซึ่งพูดตามตรงว่าเขา “เอาชนะพรสวรรค์ใส่ [เขา]” เราได้ยินเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับพฤติกรรมบนเวทีของ Liam รวมถึงความจริงที่ว่า Noel กลายเป็นนักร้องเพียงเพราะ Liam จะออกจากเวทีก่อนเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงและมีคนต้องจบคอนเสิร์ต เราได้ยินเกี่ยวกับการเกือบเลิกราและการสับเปลี่ยนของวงที่เหลือ

หนังเล่าช่วงเวลาสั้นๆ ราว 3 ปีแรกของช่วงเวลาการก่อตั้งวง Oasis

และแล้ว “Oasis: Supersonic” ก็จบลงเพียงเท่านี้ ด้วยภาพยนตร์ความยาว ดูหนังฟรี 2 ชั่วโมง Whitecross ไม่ได้ไปไกลนักในประวัติศาสตร์โดยรวมของวง โดยมุ่งความสนใจไปที่การขึ้นสู่จุดสูงสุดอย่างเป็นหลุมเป็นบ่อและไม่สนใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่นั้นมา เราไม่เห็นแม้แต่ Liam หรือ Noel ที่ให้สัมภาษณ์ด้วยเสียงพากย์ในเอกสารสำคัญ มีบางอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับการอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาแห่งชื่อเสียงสูงสุดในยุค 90 แต่คนที่ไม่คุ้นเคยกับ Oasis เลยอาจคิดว่าพวกเขาเลิกกันในช่วงกลางทศวรรษที่ 90 (พวกเขาออกอัลบั้มอีก 5 อัลบั้ม ซึ่งบางอัลบั้มก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี) แม้ว่า “Oasis: Supersonic” จะไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ แต่ก็ยังไม่ลึกพอที่จะปรับโฟกัสแคบ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยาวนาน เรื่องราวของ Oasis มีมากกว่าที่เราเห็นที่นี่ แม้ว่าสิ่งนี้จะจับภาพช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์เมื่อสองพี่น้องจากแมนเชสเตอร์ประจันหน้ากับวงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับ Oasis ที่จะไม่เกิดขึ้นอีกในยุคที่อัลบั้มขายไม่ออกและโซเชียลมีเดียจะทำลายบุคลิกที่ทำลายตัวเองอย่างihdmovie Liam Gallagher เชื่อฉัน. ฉันอยู่ที่นั่น

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments